Mga Kabuuang Pageview

Sabado, Mayo 5, 2012

Branding...

Halos mag iisang taon din bago ako nakabisita sa blog kong to, nakalimutan ko na nga ung username at password. Naisipan ko lang shang bisitahin dahil feeling ko kelangan ko ng diversion. Nung nabuksan ko na, naisipan kong tignan kung meron bang nakabisita ng blog ko, baka sakaling naligaw sila, at dahil walang ibang gagawin, binasa ung mga posts ko. But no, sabi ng homepage ko, 10 views lang daw ang nakuha ng blog ko at yun ay galing pa sakin, so nag isip ako, nachallenge, ano pa ba ang pwede kong gawin para mai-market ang page ko? Nagisip ako, nag isip ng nag isip at habang nanunuod ako ng SNL, naalala ko bigla ang payo ni Ate Tyra tungkol sa branding. To separate yourself from others, you have to be unique, you have to think of something that will make you stand out. Inisip ko tuloy, ano ba ang pwede kong gawin sa blog ko para maging unique at mag stand out ako sa ibang bloggers, and it dawned on me, imbis na isulat ko ung experience ko sa ex ko, bakit hindi ako mag focus sa gay lifestyle? Uso naman yun ngayon, bading naman ako, I can never go wrong! At dahil jan, Welcome to the new Every drop counts....

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento