Mga Kabuuang Pageview

Lunes, Agosto 1, 2011

Ibulong mo...

So after almost a week na hindi nakakalog in sa fb, tinry ko namang i check ung social network ko. Nakiushoso sa mga nag birthday, tiningnan kung sinong bago kaaway ni ganito at kung ano anong mga mema. So habang  naghahanap ako ng mga hot guys na pwedeng i -friend eh I came across this page, na in full fairness eh umagaw talaga ng eksena. Sino nga ba naman ang hindi mapapalike sa page na: ibulong mo sa hotdog ni aljur? Fairness di ba, maski naman ako lahat ng sikreto ko eh ibubulong ko sa hotdog na yun. Habang binobrowse ko ung page, naisip ko, ano pa bang mga page ang meron sa FB na me title na ibulong mo? So nag search ako at ito ung mga nakita ko:

Me XXX rated:
  • Ibulong mo sa pepe ni Marian
  • Ibulong mo sa titi ni Ranelle na masakit
  • Ibulong mo sa karug ni Jason with feelings sabay kambyo
Me nanlalait:
  • Ibulong mo sa malaking ulo ni Alfher Hidalgo
  • Ibulong mo sa maliit na tenga ni Jill
  • Ibulong mo sa mala Amidamarung amoy ng kili kili ni Pauldo
  • Ibulong mo sa tigyaway no Rhenz
Kung sino si Alfher Hidalgo, Ranelle, Jason, Jill, Pauldo at Rhenz eh hindi ko rin alam. Pero naisip ko lang kung alam kaya nila na me mga page sila, at kung oo, feeling ba nila eh celebrity na sila dahil me page sila sa FB? Ako kaya, me sariling page na? Baka me nag trip na rin sa kin ng hindi ko alam, ano kaya magiging title nung page na un, Ibulong mo sa malaking chan ni Bb. Luz o Ibulong mo sa basang kili kili ni Bb. Luz? Teka, mai-check nga...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento